Header Ads

Những nghi vấn thường gặp về tảo xoắn spirulina (Phần 1)

Một số thắc mắc Tảo mặt trời với các công dụng tuyệt vời đem lại đang được tất cả người tin sử dụng. Tangcangiamcan.com sẽ san sớt cho bạn những nghi vấn thường gặp về tảo xoắn spirulina tảo mặt trời qua bài viết dưới đây bạn thường gặp từ tảo mặt trời Spirulina (phần 1)? giả dụ Anh chị chưa hiểu rõ về tảo mặt trời, Các bạn vào đây tham khảo thử nhé!
Tảo mặt trời là sản phẩm từ tự dưng được trồng 100 % an toàn, thân thiện sở hữu môi trường và được biết đến sở hữu tất cả công dụng xuất sắc cho sức khỏe bởi:

- Hàm lượng Protein của tảo Spirulina cao nhất trong các thực phẩm bây giờ cụ thể là 56-77%
- Hàm lượng Vitamin cũng rất phong phú, 1kg tảo cất đến 55mg Vitamin B1, 40mg vitamin B2, 3mg vitamin B6, 2mg vitamin B12...
- Hàm lượng chất béo có trong tảo chiếm khoảng 7%, axit béo là 5,7% đầy đủ là những axit béo không no
- Hàm lượng Carbon Hydrate trong tảo là 16,5 và còn mang chứa phổ biến Polysaccheride có hiệu quả ngăn dự phòng chống ung thư
Dưới đây là 1 số nghi vấn về Tảo mặt trời bạn nên biết để mang thêm các kiến thức căn bản nhé!
một số thắc mắc thường gặp về tảo mặt trời Spirulina:
1. Tảo mặt trời Earthrise Spirulina là gì?
Tảo mặt trời Spirulina là 1 cái thực vật - tảo xoắn Spirulina Nhật Bản - sinh trưởng và tăng trưởng trong nước. Những nhà công nghệ phân chiếc nó như là một chiếc tảo xanh. Tảo Spirulina đã được tiêu dùng khiến cho thức ăn trong khoảng thời tiền sử và hiện đang được dùng trên toàn thế giới như 1 thực phẩm lành mạnh.
2. Tảo mặt trời Earthrise Spirulina được trồng ở đâu?
Earthrise Spirulina được nuôi trồng trên các hồ nông ở bang California sa mạc phía đông nam, bởi đơn vị Earthrise Nutritionals LLC Irvine, California, Hoa Kỳ.
3. ai nên sử dụng tảo Spirulina?

Phụ nữ, nam giới, công nhân, người về hưu, các bậc ba má, các vận động viên, con nhỏ, và rất nhiều những đối tượng bất cứ ai muốn có một sức khỏe tốt và dai sức. (Nếu đang sử dụng thuốc điều trị một bệnh lý nào ngừng thi côngĐây, nên tham khảo ý kiến ​​một bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm này).
4. lúc tậu tảo mặt trời Spirulina, những nguyên tố nào nên xem xét?
cung ứng tại Mỹ bởi cty Earthrise Nutritionals.
sở hữu đựng Phycocyanin (protein thực vật màu xanh).
Trên sản phẩm mang ban bố hạn tiêu dùng dưới định dạng chuẩn theo tháng/năm.
Chai thủy tinh màu nâu để đảm bảo các chất dinh dưỡng và những hoạt chất quý ko bị mất hoạt tính dưới tác dụng của ánh sáng và nhiệt độ.
5. sử dụng tảo Spirulina với thể phân phối nhiều năng lượng hơn không?
Hầu hết mọi quý khách tảo đều cho rằng nó giúp họ cảm thấy tràn đầy năng lượng hơn. Spirulina chẳng hề là 1 chất kích thích và ít calo.
6. sử dụng tảo Spirulina với kiểm soát an ninh sức khỏe tim mạch và não bộ không?
Có! các nghiên cứu lâm sàng cho thấy tảo Spirulina hỗ trợ hệ thống tim mạch và não bộ khỏe mạnh hơn nhờ các hoạt chất chống oxy hóa.
Xem thêm: https://www.pinterest.com/pin/655696026967511037/

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.