Header Ads

Dùng tảo mặt trời Spirulina để chế biến món ăn

Tảo mặt trời Spirulina được phổ biến người biết tới như 1 loài tảo biển tẩm bổ và phải chăng cho sức khoẻ. Tảo xoắn Spirulina chế biến món ăn ngon là bí quyết bạn nên thực hành để bổ sung dưỡng chất một bí quyết thấp nhất.
Tảo mặt trời Spirulina là một dòng thực vật được dùng làm thức ăn trong khoảng thời tiền sử và hiện đang được dùng trên toàn toàn cầu như 1 thực phẩm lành mạnh sở hữu rộng rãi tác dụng cho sức khoẻ và ngăn phòng ngừa bệnh tật cho con người .

đặc biệt tảo mặt trời Spirulina bỗng nhiên hay tảo mặt trời Spirulina dạng bột đều với tác dụng hiệu quả cho việc ngăn phòng ngừa bệnh ung thư, nhất là các loại ung thư do thiếu hụt estrogen gây ra cho đàn bà, những đàn bà bị rối mẫu kinh nguyệt cũng nên bổ sung tảo mặt trời Spirulina vào chế độ ăn uống hằng ngày, hoặc tự chế biến các món ăn ngon với bổ sung tảo sẽ giúp cải thiện tình trạng sức khỏe.
Món ăn ngon trong khoảng tảo mặt trời Spirulina
Một. Sinh tố bổ sung tảo mặt trời Spirulina
Hãy chọn lựa mẫu trái cây mà bạn thích, sau chậm triển khai sử dụng máy xay sinh tố, trộn vào ít đá (nếu muốn uống lạnh) và thêm vào khoảng ½ muỗng cà phê bột tảo Spirulina. Đây là cách thức tiêu dùng thông dụng nhất của bột tảo mặt trời Spirulina. Thậm chí bạn có thể pha trực tiếp bột tảo mặt trời Spirulina vào nước để uống hàng ngày. Vậy là bạn đã mang thêm cho mình 1 thực đơn món ăn ngon – thức uống sinh tố trong khoảng tảo mặt trời Spirulina nữa!

2. Bắp rang bơ bổ sung bột tảo mặt trời Spirulina
Thành phần: 10 muỗng bắp chưa rang, 3-4 muỗng cà phê bột nấm men, 2 muỗng cà phê bột gia vị tùy thích, 1 muỗng tỏi băm nhỏ và 1-2 muỗng cà phê bột tảo mặt trời Spirulina

Cách làm: trộn đều đông đảo các thành phần trên và bỏ vào lò rang bắp trong vài phút sao cho lượng bắp vừa đủ bung ra, trộn đều và thưởng thức. Thế là bạn đã có một món ăn ngon từ bột tảo mặt trời Spirulina!
Mặc dầu biết cách thức phải chăng nhất để hấp thu Spirulina là uống trực tiếp có một ly nước nhưng không hề người nào cũng cảm thấy tiện lợi khi uống uống chiếc sinh tố hoặc nước có bổ sung bột tảo Spirulina vì tảo Spirulina mang hương vị rong biển tự dưng. Điều này hoàn toàn được khắc phục bằng cách thức bạn hãy bổ sung thêm sữa, sữa chua, bột ca cao hay sô cô la,… hoặc các cái trái cây khác mà bạn thích cứng cáp hương vị sẽ thơm ngon lên rất nhiều!
Sở hữu hai món ăn dễ làm cho được chế biến trong khoảng bột tảo mặt trời Spirulina bạn sở hữu thể ứng dụng. không những thế còn rộng rãi cách chế biến món ăn ngon từ loại tảo này như bạn có thể bổ sung vào món rau trộn, các cái bánh nướng, bột gạo,… tùy thuộc vào khẩu vị của bạn.
Mọi thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ qua địa chỉ:
Cty TNHH Thế GIới Dinh Dưỡng Việt Pháp.
Địa chỉ: 33c Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
(Cùng sảnh với ngân hàng Vietcombank & nhà khách Lào Cai)
Giờ làm việc: 8h- 20h từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
Tell: (04)66 849 833.
Mobile: 0965 69 63 64
Website: tangcangiamcan.com
Chi nhánh Hồ Chí Minh:
Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, Hồ Chí Minh
(Cách ngã 6 Phù đổng thiên vương 500m, gần KS New World, đường 2 chiều, ô tô đỗ cửa)
Email: onplaza1234567@gmail
Xem thêm: https://www.youtube.com/watch?v=S1zjRCzXLEw

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.