Header Ads

Lợi ích của tảo xoắn nhật đối với sức khỏe con người

Tảo Spirulina với khá phổ thông điểm hay. Chất đạm trong tảo Spirulina là tổng hợp của sắp 18 mẫu acid amin, dễ được dung nạp và rất cần phải có cho cơ thể con người. Dưới đây là tác dụng của tảo xoắn Nhật Bản đối sở hữu sức khỏe con người
Tảo Spirulina hay còn gọi là tảo mặt trời là sản phẩm thiên nhiên có đủ các chất dinh dưỡng phải chăng cho sức khỏe con người. các tác dụng của tảo xoắn bạn nên biết với thể nói tới như sau:

Spirulina là sản phẩm ngẫu nhiên sở hữu đủ các acid amin cần yếu (có 11 cái vitamin, rộng rãi khoáng chất và chất chống oxy hóa như: betacarotene, những carotenoid, selenium, chlorophyll và phycocyanin...).
Spirulina chống mệt mỏi; chống lão hóa; cân bằng dinh dưỡng; thải những chất độc hại; giảm nguy cơ tăng cholesterol và mỡ trong máu, mỡ trong gan; điều chỉnh huyết áp; phòng bệnh tim mạch, tiểu đường; chống viêm tấy; làm tăng nhãn quang và kìm giữ các tế bào gây ung bướu.
Theo nghiên cứu, tảo Spirulina mang tác động tốt, tổng hợp các chất nội sinh, nâng cao hormone và điều hòa sinh lý cho thân thể, giúp người đàn ông mang “sức mạnh” tự dưng, vững bền.Tác dụng của tảo Spirulina đối với con người rất to nên ngày nay mang phổ quát sản phẩm được chế biến trong khoảng tảo mặt trời dưới dạng như: Tảo xoắn spirulina nhật bản,Tảo mặt trời spirulina
lúc dùng Spirulina, các hoạt chất sẽ khiến cho cân bằng hormone, làm cho đàn bà trở thành trẻ trung, làn da có thêm sức đàn hồi, xóa dần những vết sạm, nám.
Spirulina còn hỗ trợ thêm cho nữ giới trong thời kỳ ăn kiêng giảm cân mà không sợ thiếu dinh dưỡng. (Trong trường hợp này, nên uống tảo trước bữa ăn. Người muốn tăng cân, nên uống tảo sau bữa ăn).
Tảo Spirulina giàu những chất: Gamma linolenic acid, selenium, vitamin E, vitamin B6, inositol, niacin (PP), làm cho giảm cholesterol, hạ mỡ máu, nên cải thiện áp huyết cao và bệnh tim. Ngoài tác dụng giảm cân, chống béo phì, tảo Spirulina còn giúp chống xơ vữa động mạch, hạ áp huyết và cải thiện động mạch vành tim.
Với những công dụng hoàn hảo trên, Tảo xoắn đã và đang được nhiều người biết tới và tin sử dụng để có sức khỏe tốt nhất. Hãy nhanh tay đặt tậu và dùng các sản phẩm Tảo xoắn để cung ứng các dưỡng chất cần phải có cho cơ thể

Tham khảo:
- Tảo xoắn Spirulina hawaii
- Tảo xoăn Spirulina Nhật Bản
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn vui lòng liên hệ qua địa chỉ:
Cty TNHH Thế GIới Dinh Dưỡng Việt Pháp.
Địa chỉ: 33c Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
(Cùng sảnh với ngân hàng Vietcombank & nhà khách Lào Cai)
Giờ làm việc: 8h-17h từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
Tell: (04)66 849 833.
Mobile: 0965 69 63 64
Website: tangcangiamcan.com
Chi nhánh Hồ Chí Minh
Số 8(BIS) Đường Cách Mạng Tháng 8 - Bến Thành - Quận 1 TP. HCM
(Gần chợ Bến Thành Q1, đường 2 chiều ô tô đỗ cửa)
Hotline: 0903 235 457 - 0466 848 743
Email: onplaza1234567@gmail.com
Quý khách có nhu cầu dùng tảo xoắn hãy xem thêm tại đây: https://www.linkedin.com/pulse/tao-xoan-spirulina-nhat-ban-2200-vien-chinh-hang-yen-sao-khanh-hoa

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.