Header Ads

Tảo xoắn – bảo vệ cơ thể trước bệnh “thời đại”

Stress, thói quen ít chuyển di, môi trường ô nhiễm, thực phẩm không an toàn, nhiễm hóa chất…là những nguyên do bậc nhất gây nên các bệnh thời đại thường gặp như ung thư, tiểu con đường, béo phì, tim mạch…
Nỗi lo bệnh thời đại
Theo thông tin đưa ra tại Hội nghị Tim mạch toàn quốc lần thứ 14 do Hội tim mạch học Việt Nam hài hòa Quỹ vì sức khỏe tim mạch Việt Nam tổ chức sáng ngày 12/10/2014 tại thị thành Đà Nẵng, dự đoán đến năm 2017, 20% dân số người Việt mắc các bệnh về tim mạch và nâng cao huyết áp, trong chậm triển khai bệnh lý nâng cao huyết áp càng ngày càng trẻ hóa có đa dạng đối tượng trong độ tuổi lao động.
bên cạnh tim mạch, các bệnh về ung thư cũng mang sự nâng cao lên đáng báo động về tỷ lệ mắc bệnh và tỷ lệ tử vong.Theo chuyên gia phòng chống ung thư, mỗi năm ở nước ta số bệnh nhân ung thư mắc mới là 150.000 người và mang 75.000 người tử vong, bệnh nhân tới bệnh viện năm sau lại cao hơn năm trước trong khoảng 20-30%.



Khả năng đề kháng của nữ giới rẻ hơn so sở hữu nam giới, bởi vậy, trước môi trường sống ngày càng biến đổi tiêu cực và độc hại, phụ nữ còn phải đương đầu có các bệnh như da bị nám, khô, béo phì, rụng tóc, thiếu hormone nữ ở đàn bà lớn tuổi…
Tảo Spirulina Nhật Bản – giải pháp “vàng” cho bệnh thời đại.
Tảo Spirulina ko chỉ phải chăng nhờ thành phần toàn diện mà còn do tỷ lệ phân bố lý tưởng giữa con đường, đạm, những sinh tố, khoáng tố và chất kháng oxy hóa. Tảo Spirulina đựng hơn 68% chất đạm, lượng đạm trong tảo Spirulina là tổng hợp của gần 18 chiếc acid amin, dễ được dung nạp và rất cần phải có cho cơ thể con người.
Một trong các công dụng vượt trội của tảo Spirulina là ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh ung thư, bởi Spirulina sở hữu những cái vitamin hàng ngũ B, hàm lượng vitamin B12 cao gấp hai lần trong gan bò. Caroten cao gấp 10 lần trong củ cà rốt, những nhân tố vi lượng như K, Mg, Fe, Mn, Zn cũng rất cao có lợi cho hoạt động của hệ tâm thần, ngăn dự phòng bệnh ung thư và kích thích sự đáp ứng miễn dịch của cơ thể đối có những tác nhân mang hại trong khoảng bên ngoài.
kế bên những dưỡng chất giúp ngăn ngừa ung thư, tảo Spirulina sở hữu hàm lượng hơi cao của rộng rãi hoạt chất kháng oxy hóa nên rất hiệu quả trong việc bảo vệ người bệnh tiểu trục đường trước nguy cơ mù mắt hay đoạn chi.

Tảo Spirulina còn với ảnh hưởng tốt, tổng hợp những chất nội sinh, tăng hormone và điều hòa sinh lý cho thân thể. Giúp đẹp da, trị nám và cân bằng nội tiết tố nga.
Đối có người bệnh béo phì, tảo Spirulina cũng là 1 biện pháp “trợ thủ” đắc lực , mang 1 lượng chất xơ dồi dào trong thành phần của tảo Spirulina, sử dụng tảo trước bữa ăn là giải pháp hữu hiệu giúp giảm cân. ngoài ra, nhờ hoạt chất Omega-3 trong tảo giúp tương tranh sở hữu mỡ trong sườn ruột, Spirulina là giải pháp an toàn cho người thừa cân.
Nhờ tác dụng giải độc toàn diện cho cơ thể chuẩn y thành phần kháng oxy hóa và tương tranh sở hữu cấu trúc Homocystein, tảo Spirulina là công cụ sinh học đơn thuần nhưng hiệu quả để ngừa bệnh lý mạch vành, tim mạch. Thay vì sử dụng phổ thông chiếc thuốc, người bệnh tim mạch với thể yên tâm vận dụng một dược chất trùng hợp có tác dụng “nhiều trong một”, ngừng thi côngĐây là tảo Spirulina.
Chọn giải pháp bảo vệ thân thể trước môi trường độc hại
Nhờ sở hữu thành phần dinh dưỡng tối ưu, tảo Spirulina giúp cơ thể thăng bằng dinh dưỡng, chống mỏi mệt, lão hóa; đào thải chất độc một cách thức ngẫu nhiên, giảm nguy cơ gây cholesterol và mỡ trong máu, trong gan; phòng bệnh tim mạch, tiểu đường; chống viêm tấy; khiến tăng nhãn quan và hỗ trợ kìm nén các tế bào gây ung bướu. Liên hiệp Quốc đã đưa tảo xoắn như là một nguồn thực phẩm chống suy dinh dưỡng trên thế giới ở những nước kém vững mạnh. Mỗi con trẻ chỉ cần một ngày sử dụng 1g tảo xoắn là được cung ứng rất nhiều dinh dưỡng thiếu và những hoạt chất nâng cao hệ miễn nhiễm.
Một thân thể khỏe mạnh, tràn trề sức sống là niềm mong ước của phổ thông người. vì vậy, bên cạnh việc vun đắp một lối sống lành mạnh, thường xuyên tập tành thể dục thể thao, suy nghĩ hăng hái, bạn cũng nên sở hữu một chế độ ăn hợp lí, cân đối dinh dưỡng hàng ngày từ các cái thực phẩm hữu hiệu cho thân thể.
Xem thêm: taoxoan.info
Quý khách hãy đến trực tiếp những địa chỉ của chúng tôi để mua hàng:
76 HAI BA TRƯNG
Số 76 Hai Bà Trưng, Hà Nội.
0435.66.88.99 - 0436.555.888 – 09.66.60.61.69
327 TRƯỜNG CHINH
327 Trường Chinh, Ngã Tư Sở, Hà Nội.
ĐT: 0436.555.777 - 0432.333.666 - 04.66.849.833 - 0965.69.63.64
CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH
618 đường 3 tháng 2 P.14, Quận 10, TP.HCM.
ĐT: 083.50.60.888 - 0862.838.999 - 09.68.60.61.69

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.