Header Ads

Tảo biển Nhật Bản được sản xuất như thế nào?

Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản là thực phẩm chức năng cung ứng các dưỡng chấ quan trọng giúp bạn với được sức khỏe rẻ nhất. Tangcangiamcan.com sẽ giải đáp cho bạn thông báo tảo xoắn spirulina nhật bản được phân phối như thế nào? qua bài viết dưới đây nhé
Tảo biển Spirulina là thực phẩm dinh dưỡng ở hơn 70 đất nước trên toàn cầu tin sử dụng bởi những công dụng tuyệt vời của sản phẩm đem lại. Tảo biển Spirulina là giống vi tảo xoắn, sở hữu màu đặc biệt, sống ở vùng nước sạch, với hàm lượng khoáng vật và dinh dưỡng rất cao. Năm 1973, doanh nghiệp Lương nông quốc tế (FAO) và doanh nghiệp Y tế thế giới (WHO) đã chính thức xác nhận Tảo biển Spirulina là nguồn thực phẩm quý của thiên nhiên an toàn và tốt cho sức khỏe người sử dụng
Tảo Spirulina là gì và phương pháp sản xuất Tảo biển spirulina Nhật Bản:
Tảo Spirulina (Spirulina platensis) là 1 loài vi tảo sở hữu dạng xoắn hình lò so, mầu xanh lam có kích thước chỉ khoảng 0,25mm. Chúng sống trong môi trường nước giàu bicarbonat (HCO3) và độ kiềm cao (pH từ 8,5-11).
Vào những năm cuối thập kỷ tám mươi thế kỷ 20 – phổ biến giá trị dinh dưỡng và chức năng sinh vật học của tảo Spirulina đã được khám phá và công bố phổ thông ở phổ thông nước khác trên toàn cầu như Mỹ, Nhật, Canada, Mehico, Đài Loan…
Phần lớn các nghiên cứu đều đã chỉ ra rằng tảo xoắn Nhật Spirulina rất giàu protein (tới 60-70% trọng lượng khô của tảo) trong khi giết thịt bò mẫu I chỉ với 21%, làm thịt gà ta 20,3%, làm thịt lợn nạc 19%, giết mổ chó sấn 16%… Chỉ số hóa học (chemical score – C.S) của protein của tảo cũng rất cao trong chậm triển khai những cái acid amin cốt yếu như leucin, isoleucin, valin, lysin, methionin và tryptophan đều có mặt sở hữu tỷ lệ nổi bật so với chuẩn của doanh nghiệp lương nông quốc tế (F.A.O) quy định. Hệ số tiêu hóa và hệ số sử dụng protein (net protein utilization – N.P.U) rất cao (80-85% protein của tảo được tiếp nhận sau 18 giờ).
các tác dụng của tảo xoắn Spitulina:
• Trong 100g bột tảo chứa đến 1g (1%) acid gama linolenic (tiền thân của chất prostaglandin, mang tác dụng cộng với vitamin E chống vữa xơ động mạch, điều hòa áp huyết, bảo kê gan và các tế bào thần kinh.
• Spirulina sở hữu các loại vitamin đội ngũ B, hàm lượng vitamin B12 cao gấp hai lần trong gan bò.
• Caroten cao gấp 10 lần trong củ cà rốt. Sắc tố tạo cho tảo có mầu xanh lam (phycoyanin), những nhân tố vi lượng như K, Mg, Fe, Mn, Zn cũng rất cao với lợi cho hoạt động của hệ tâm thần và tim mạch, chống lão hóa ngăn phòng ngừa bệnh ung thư và kích thích sự đáp ứng miễn nhiễm của cơ thể đối có các tác nhân với hại từ bên ngoài.
• đặc biệt – kẽm (Zn) và những acid amin: tryptophan, arginin sở hữu trong tảo giúp tăng cường khả năng hoạt động tình dục, tăng cảm giác hưng phấn tình dục ở nam giới (những người thiếu arginin với thể mắc chứng bất lực hoặc vô sinh).
từ các tác dụng xuất sắc trên, Tảo xoắn Spirulina đã được coi là một chiếc thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe và đã được phổ biến nước, nhất là các nước công nghiệp tăng trưởng đưa vào nuôi trồng công nghiệp và tiêu dùng phổ thông dưới phổ biến dạng chế phẩm khác nhau với sản lượng hàng trăm tấn ở mỗi nước 1 năm, đứng đầu là những nước Mehico, Mỹ, Nhật, Đài Loan ..Tảo xoắn Spirulina ( Tảo biển Nhật Bản) là sản phẩm rất tích cực cho sức khỏe mà bạn nên tiêu dùng để mang sức khỏe hoàn hảo nhất.
Xem thêm: https://www.pinterest.com/pin/655696026967350845/

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.